7 cách TUYỆT VỜI ngăn ngừa tăng huyết áp ngay tại nhà

Nỗ lực để ngăn ngừa tăng huyết áp có thể giúp làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ và các bệnh nghiêm trọng khác. Nếu bạn có nguy cơ bị tăng huyết áp, hãy thực hiện các cách sau đây để huyết áp luôn ở ngưỡng an toàn.
7 cách tuyệt vời giúp ngăn ngừa tăng huyết áp
Huyết áp cao (tăng huyết áp) làm tăng nguy cơ phát triển nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm bệnh tim, đột quỵ và bệnh thận. May mắn thay, một lối sống lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa tăng huyết áp và giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe liên quan đến chứng bệnh này trong tương lai.
Để tránh bị tăng huyết áp, hãy thiết lập cho mình lối sống lành mạnh và thực hiện 7 lời khuyên sau đây:
1. Duy trì cân nặng khỏe mạnh
Khi nói đến phòng ngừa tăng huyết áp, cân nặng của bạn là rất quan trọng. Những người thừa cân nên cố gắng giảm cân và những người có cân nặng bình thường nên chú ý để tránh bị thừa cân. Một đánh giá năm 2016 của một số nghiên cứu báo cáo rằng chế độ ăn giảm cân làm giảm huyết áp trung bình 3,2 mmHg tâm trương và 4,5 mmHg tâm thu. Giảm ít nhất 4 kg có thể giúp ngăn ngừa tăng huyết áp. Hãy hỏi bác sĩ về trọng lượng tốt nhất cho bạn.
2. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng
Ăn thực phẩm lành mạnh có thể giúp kiểm soát huyết áp của bạn. Hãy tiêu thụ nhiều trái cây và rau quả, đặc biệt là những loại giàu kali, và hạn chế lượng calo dư thừa, chất béo, đường. Nhiều loại thực phẩm giàu kali tự nhiên như: Thực phẩm từ sữa ít béo, cá, trái cây như chuối, mơ, bơ và cam; khoai lang, khoai tây, cà chua, rau xanh.
3. Cắt giảm muối
Đối với nhiều người, ăn một chế độ ăn ít natri có thể giúp giữ huyết áp bình thường. Lượng natri càng cao thì huyết áp càng cao. Bạn có thể cắt giảm lượng muối ăn vào bằng cách tránh các loại thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn chứa hàm lượng natri cao và không thêm muối vào bữa ăn của bạn.
4. Luyện tập thể dục đều đặn
Hãy vận động để ngăn ngừa tăng huyết áp. Hoạt động thể chất là rất quan trọng, giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng. Bạn nên tập thể dục nhiều hơn, thậm chí một chút mỗi ngày cũng có thể giúp kiểm soát huyết áp. Khi bạn thường xuyên vận động thể lực, theo thời gian tim của bạn trở nên mạnh hơn và bơm máu đi dễ dàng hơn. Điều này làm giảm áp lực lên động mạch và giảm huyết áp.
Tập thể dục vừa phải trong khoảng 30 phút, ba lần/ tuần là một khởi đầu tốt để giúp ngăn ngừa tăng huyết áp về lâu dài.
 
Tập thể dục đều đặn giúp ngăn ngừa tăng huyết áp hiệu quả
5. Hạn chế rượu:
Uống quá nhiều rượu có thể dẫn đến tăng huyết áp. Rượu có chứa calo nên góp phần làm tăng cân không mong muốn - một yếu tố nguy cơ gây tăng huyết áp. Ngoài ra, rượu có thể giảm hiệu quả và làm tăng tác dụng phụ không mong muốn của một số loại thuốc huyết áp mà bạn đang dùng. Nếu bạn bị tăng huyết áp, tốt nhất nên tránh uống rượu hoặc uống rượu một cách điều độ. Nam giới dưới 65 tuổi: 2 đơn vị một ngày. Nam giới từ 65 tuổi trở lên, phụ nữ ở mọi lứa tuổi: 1 đơn vị mỗi ngày.
Trong đó: 1 đơn vị rượu uống được quy định là 355ml, với bia là khoảng 1 lon hoặc 1 cốc bia, hoặc 148ml rượu vang hoặc 44ml rượu mạnh (rượu từ 40 độ).
6. Theo dõi huyết áp của bạn:
Hãy chắc chắn rằng bạn thường xuyên đo huyết áp mỗi ngày, hoặc tại văn phòng của bác sĩ hoặc ở nhà. Tăng huyết áp thường xảy ra mà không có triệu chứng gì cả, do đó, chỉ có đo huyết áp thì bạn mới biết được mình có đang bị tăng huyết áp hay không. Nếu bác sĩ xác định rằng bạn bị tăng huyết áp hoặc tiền tăng huyết áp (chỉ số huyết áp trong khoảng 120-139 mmHg đối với huyết áp tâm thu và 80-89 mmHg với huyết áp tâm trương), bác sĩ sẽ khuyên bạn phải làm gì tiếp theo.
7. Sử dụng sản phẩm thảo dược chiết xuất từ cần tây
Ngoài những cách ở trên, những người bị tăng huyết áp hay tiền tăng huyết áp nên chọn lựa cho mình một sản phẩm từ thảo dược để có thể kiểm soát huyết áp một cách hiệu quả hơn, phòng tránh được những biến chứng đáng tiếc. Hiện nay, trên thị trường dược phẩm có một thực phẩm bảo vệ sức khỏe mang tên Định Áp Vương đã được hàng ngàn người tin tưởng sử dụng.
 
Thực phẩm chức năng Định Áp Vương
Định Áp Vương có thành phần chính là cao cần tây kết hợp với cao tỏi, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, magiê citrate, nattokinase, kali clorua có tác dụng lợi tiểu, giúp giãn mạch, giảm lưu lượng tuần hoàn máu, vừa giúp trấn tĩnh, an thần kinh, tất cả các tác dụng này đều góp phần làm giảm sức cản ngoại vi dẫn đến hạ áp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm cholesterol máu, giảm lipid máu nên giúp làm thông thoáng lòng mạch, vừa giúp hạ huyết áp lại giúp tăng chuyển hóa lipid tạo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó, tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên Định Áp Vương an toàn cho người bệnh khi sử dụng lâu dài.
Mời quý độc giả xem thêm cơ chế tác động của sản phẩm Định Áp Vương trong các hình ảnh dưới đây:
Định Áp Vương có thành phần chính là cao cần tây có tác dụng lợi tiểu, giãn mạch, an thần, dịu thần kinh, hạ lipid máu giúp ổn định huyết áp và đem lại cho người bệnh sự an tâm khi sử dụng lâu dài.
 
Tác dụng của cao cần tây trong Định Áp Vương
Định Áp Vương được kết hợp từ 7 thành phần: Cần tây, dâu tằm, hoàng bá, tỏi, nattokinase, magiê citrate, kali clorua có tác dụng toàn diện vừa hạ huyết áp vừa tăng cường chức năng cho cơ thể.

 
Sự phối hợp các thành phần trong Định Áp Vương

 
Cơ chế tác động của sản phẩm Định Áp Vương 
 TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NGAY ĐỊNH ÁP VƯƠNG ĐỂ ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP, NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG CỦA CAO HUYẾT ÁP?
      1. Thành phần từ 100% thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài.
      2. Sản phẩm thảo dược nhưng tác dụng nhanh, hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 - 2 tuần và bạn có thể không cần dùng thuốc tây chỉ sau 1 tháng sử dụng Định Áp Vương.
      3. Sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ cần tây – vị thuốc được sử dụng trong dân gian từ rất lâu đời giúp điều trị cao  huyết áp, được bào chế theo công nghệ hiện đại rất tiện dụng, đặc biệt với những bệnh cần thường xuyên sử dụng thuốc như cao huyết áp. 
      4. Là sản phẩm thảo dược có cơ chế tác dụng lên tình trạng cao huyết áp một cách toàn diện, nên cho kết quả nhanh chóng: Giảm cung lượng tim, giảm sức cản ngoại vi, giãn mạch, giảm thể tích tuần hoàn, an thần kinh, giúp thông thoáng lòng mạch. Ngoài ra Định Áp Vương còn giúp cơ thể tăng tiêu hủy đường và lipid tại các mô, điều này vừa giúp tạo năng lượng cho cơ thể, vừa giúp giảm lipid đường trong máu, làm cho cơ thể hết cảm giác mệt mỏi, rất tốt cho những người mắc kèm theo bệnh rối loạn đường huyết, rối loạn lipid máu.
      5. Tác dụng theo cơ chế 2 chiều giúp điều hòa, ổn định huyết áp theo hoạt động của cơ thể, tránh được một trong những tác dụng phụ nghiêm trọng của thuốc cao huyết áp là gây tụt huyết áp.
      6. Huyết áp cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể: Cơ thể nghỉ ngơi thì huyết áp giảm, khi hoạt động thì huyết áp tăng. Các thuốc điều trị huyết áp chỉ có tác dụng 1 chiều, nên trong thời gian sử dụng thuốc, huyết áp hạ xuống và khi cơ thể cần hoạt động thì huyết áp khó có thể điều chỉnh lên mức cần thiết, dẫn đến hoạt động cơ bắp yếu, suy giảm sinh lý, người mệt mỏi. Nhưng khi sử dụng Định Áp Vương, người bệnh không bị các tác dụng phụ này vì Định Áp Vương có khả năng điều hòa huyết áp, không gây mệt mỏi, không làm suy yếu cơ thể, không làm giảm sinh lý; tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể. Giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng của cao huyết áp.

Bài viết đã cung cấp thông tin về 7 cách giúp ngăn ngừa tăng huyết áp ngay tại nhà hiệu quả và đơn giản.
Để được giải đáp những thêm những thắc mắc xung quanh bệnh lý tăng huyết áp, quý bạn đọc vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Phương Thùy


THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Nhiều bệnh nhân tăng huyết áp sử dụng Định Áp Vương đã kiểm soát huyết áp hiệu quả, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái, thoải mái. Dưới đây là một số bệnh nhân tiêu biểu:
Ông Nguyễn Văn Mạnh (trú tại thôn Trần Xá, Xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), một kỹ sư chế tạo máy nghỉ hưu đã thành công trong việc kiểm soát bệnh cao huyết áp suốt 5 năm ròng sau khi sử dụng Định Áp Vương. Cùng xem thêm chia sẻ của ông Mạnh trong video sau đây:

Cô Nguyễn Ngọc Doanh (Lạng Sơn, 60 tuổi) “khổ sở” vì cao huyết áp hơn chục năm, dùng thuốc tây “như cơm bữa” mà mãi mà vẫn không kiểm soát được bệnh. Nhưng huyết áp của cô đã trở về bình thường sau 2 tuần dùng Định Áp Vương, đồng thời bỏ hẳn thuốc tây chỉ sau 4 tháng. Lúc đầu, cô sử dụng sản phẩm với liều 4 viên/ ngày, sau 2 tuần thì thấy huyết áp duy trì ở mức ổn định 110 – 120mmHg. Đặc biệt, cô không còn những cơn cao huyết áp phừng phừng vào buổi tối nữa, khiến cô mừng như “bắt được vàng”. Sau 4 tuần uống sản phẩm này, cô đã giảm được liều thuốc tây. Đến nay sau hơn 4 tháng sử dụng Định Áp Vương, huyết áp của cô Doanh đã ổn định và cô không còn phải sử dụng thuốc tây y điều trị cao huyết áp. Từ khi sử dụng Định Áp Vương, cô cảm thấy sức khỏe cô ổn định rõ rệt, người khỏe khoắn hơn, đi bộ tập thể dục không còn hụt hơi, người dẻo dai, giấc ngủ tốt hơn, sức khỏe cải thiện toàn diện.
Anh Huỳnh Quốc Tuấn (Hậu Giang) hết chóng mặt, xa xẩm mặt mày vì cao huyết áp, đồng thời tìm lại “bản lĩnh phái mạnh”. Ngay sau khi sử dụng hộp Định Áp Vương đầu tiên với liều sáng 3 viên, tối 3 viên, tình trạng bệnh của anh Tuấn đã cải thiện trông thấy, anh không còn thấy chóng mặt, xây xẩm mặt mày nữa, huyết áp từ đó cũng cải thiện, luôn duy trì ở mức ổn định 110 -120 mmHg. Từ khi huyết áp được kiểm soát tốt, sức khỏe của anh cũng được cải thiện rõ rệt, anh cảm thấy cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Trước kia, lúc đang sử dụng thuốc hạ áp, mỗi khi sinh hoạt vợ chồng, anh rất nhanh mệt. Nhưng hiện nay, sau một thời gian dùng Định Áp Vương, anh Tuấn đã bỏ hẳn thuốc tây, cuộc sống vợ chồng vui vẻ như thời trai trẻ.  
Bác Nguyễn Văn Quỳnh (số 23, ngõ 43 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) kiểm soát huyết áp hiệu quả sau 3 tháng sử dụng Định Áp Vương.
Mời quý độc giả xem phản hồi của bác Quỳnh dưới đây:
 
Bên cạnh đó còn có rất nhiều phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Định Áp Vương qua Zalo của số hotline 0902207739:

 
 

Định Áp Vương được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao:
Hãy lắng nghe PGS.TS Nguyễn Minh Hiện – Chủ tịch Hội Đột quỵ miền Bắc phân tích tác dụng của Định Áp Vương trong kiểm soát huyết áp:

Hãy lắng nghe GS.TS Dương Trọng Hiếu – Chuyên gia Y học Cổ truyền chia sẻ về tác dụng của cần tây đối với bệnh cao huyết áp:

Định Áp Vương vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em”: 
 Giải thưởng và cup của Định Áp Vương
Để được giải đáp những thắc mắc xung quanh bệnh lý cao huyết áp, quý bạn đọc vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chảy máu mũi: Dấu hiệu ít người biết của tăng huyết áp

Điều trị tăng huyết áp không dùng thuốc có khỏi không?

Điều trị cao huyết áp tại nhà chỉ sau 1 tháng - Đây là bí quyết của cụ ông 75 tuổi!